| ประกาศเรื่อง |
| 1. | การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2564 |
| นักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 1/2564 (โดยมีสถานะในระบบเป็นอนุมัติสำเร็จการศึกษาแล้ว) จะได้รับเอกสารสำเร็จการศึกษา (Transcript 1 ชุด และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา 1 ชุด) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ สามารถติดต่อรับเอกสารด้วยตนเองที่ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 หรือให้จัดส่งทางไปรษณีย์โดยนักศึกษาจะต้องโอนเงินชำระค่าจัดส่งเอกสาร จำนวน 50 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากนั้นส่งหลักฐานการโอนเงินและภาพบัตรประจำตัว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา ที่อยู่ที่ชัดเจนสำหรับจัดส่งเอกสารและเบอร์โทรศัพท์ ไปที่อีเมลล์ graduate@sut.ac.th
ในกรณีที่ต้องการขอเอกสารเพิ่มเติมจากชุดแจกฟรีให้ยื่นคำร้องขอเอกสาร Online จากนั้นให้ดำเนินการชำระเงินค่าเอกสารดังนี้ [วิธีชำระเงิน] เท่านั้น ห้ามโอนเงินไปยังหมายเลขบัญชีด้านบนเด็ดขาด (นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาแล้วจะไม่หักเงินในระบบ) และหากชำระเงินผิดวิธีจะไม่สามารถขอเงินคืนได้ |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 11 พฤษภาคม 2565 |
|
| 2. | นักศึกษา ชั้นปีที่ 1 (B64XXXXX) สำหรับนักศึกษาที่ติด P วิชา IST20 1002 ภาคการศึกษาที่ 1/2564 |
| กำหนดจัดฝึกปฏิบัติการ สำหรับนักศึกษาที่ติด P (รอบสุดท้าย) ของรายวิชา IST20 1002 USE OF APPLICATION PROGRAMS FOR LEARNING ภาคการศึกษาที่ 1/2564 ในระหว่างวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565
สามารถอ่านละเอียดที่ >>> [https://drive.google.com/drive/folders/1eyU55wTK898dOAqJtjPiaC2lrFvu9lZP?usp=sharing] |
| ประกาศโดย สาขาวิชาศึกษาทั่วไป วันที่ประกาศ 10 พฤษภาคม 2565 |
|
| 3. | ตรวจสอบห้องสอบ และเลขที่นั่งสอบ สอบกลางภาค ภาค 3/2564 |
| นักศึกษาสามารถตรวจสอบห้องสอบ และเลขที่นั่งสอบ สำหรับการสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2564 ได้ที่เมนูตารางเรียน/สอบ หรือดูที่ Application "SUT Registration System" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 10 พฤษภาคม 2565 |
|
| 4. | ประกาศแผนผังห้องสำหรับการเรียนการสอบ |
| อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
|
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 10 พฤษภาคม 2565 |
|
| 5. | ประกาศ มทส. เรื่อง การจัดสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| กำหนดให้วันอังคารที่ 17 - วันเสาร์ที่ 21 พ.ค. 65 เป็นสัปดาห์การสอบกลางภาค 3/2564 และให้เป็นการจัดสอบในห้องสอบ (On-site) โดยมีมาตรการการเข้าห้องสอบตามรายละเอียดในประกาศ [คลิก -> อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 ถึง 3 วันที่ประกาศ 6 พฤษภาคม 2565 |
|
| 6. | ย้ายห้องเรียนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 |
| ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 (ชดเชยของวันศุกร์ที่ 3 มิ.ย. : สอนชดเชยวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ์ พระบรมราชินี) ซึ่งมีบางห้องที่ต้องปรับย้ายห้องเรียน (ซูม) ท่านสามารถตรวจสอบได้โดยคลิกที่
[ตารางการย้ายห้องวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 6 พฤษภาคม 2565 |
|
| 7. | การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี |
| การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี ก่อนสำเร็จการศึกษา คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ - ประกาศฯ เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ.ระดับ ป.ตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พ.ศ. 2565 (นศ.แรกเข้าตั้งแต่ปีการศึกษา 2560 เป็นต้นไป) - VDO คำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือคำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือการสมัครสอบฯ (update) - วิธีการสมัครสอบฯ (update) - ตรวจสอบผลคะแนนฯ (หากระบบไม่แสดงผลคะแนนฯ ภายใน 2 สัปดาห์ ให้รีบติดต่อศูนย์บริการ โทร 044-223021) - ปฏิทินการทดสอบฯ ปีการศึกษา 2564 - ประกาศวันสอบฯ และรับสมัครสอบฯ ครั้งที่ 2 ภาค 3/2564 สอบวันที่ 10 มิถุนายน 2565
|
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 2 พฤษภาคม 2565 |
|
| 8. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 1 , 2 และ 3/2564 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1 , 2 และ 3/2564 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 2 พฤษภาคม 2565 |
|
| 9. | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ปีงบประมาณ 2565 |
| ขอเชิญชวน นักศึกษา บุคคล หรือนิติบุคคลที่มาติดต่อหรือใช้บริการกับ มทส. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2565 ตั้งแต่บัดนี้ - 31 พ.ค. 65 [คลิกที่นี่ -> เพื่อทำแบบประเมิน] |
| ประกาศโดย คณะทำงานโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ โทร. 044-224740 วันที่ประกาศ 28 เมษายน 2565 |
|
| 10. | การส่งบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่ รอบ 1 Portfolio ปีการศึกษา 2565 |
| ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา ได้จัดส่งบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่ รอบ 1 Portfolio ปีการศึกษา 2565 รอบแรกจัดส่งให้กับนักศึกษาทุกสำนักวิชา *** ยกเว้นสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ จะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. 65 เป็นต้นไป *** ขอให้นักศึกษารอรับการติดต่อจากบริษัทขนส่ง (FLASH EXPRESS) [คลิกที่นี่ -> เพื่อตรวจสอบเลข Track] |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา โทร. 044-223016 ถึง 7 วันที่ประกาศ 26 เมษายน 2565 |
|
| 11. | มติสภาวิชาการนัดพิเศษในวันที่ 18 มีนาคม 2565 เห็นชอบดังนี้ |
| ด้วยมติสภาวิชาการนัดพิเศษในวันที่ 18 มีนาคม 2565 เห็นชอบดังนี้ 1. ให้ขยายระยะเวลาการจัดการเรียนการสอนออกไปอีก 1 สัปดาห์ (สัปดาห์ที่ 13) ระหว่างวันจันทร์ที่ 27 วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน และวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2565 2. กำหนดการสอบประจำภาค 2.1) กรณีจัดสอบ onsite วันสอบ : วันเสาร์ที่ 2 วันพุธที่ 6 และวันศุกร์ที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 2.2) กรณีจัดสอบ online วันสอบ : วันเสาร์ที่ 2 - วันพุธที่ 6 และวันศุกร์ที่ 8 วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 3. วันส่งเกรด : วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้ รูปแบบการจัดสอบประจำภาค มหาวิทยาลัยฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนการสอบ 2 สัปดาห์ [อ่านเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 วันที่ประกาศ 21 เมษายน 2565 |
|
| 12. | รายชื่อผู้สำเร็จการศึกษาที่จะเข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2563 |
| ตรวจสอบรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2563 รุ่นที่ 25
ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 <<ตรวจสอบรายชื่อ มทส. > <<ตรวจสอบรายชื่อ สบพ. >> *** เปิดระบบการสำรวจความประสงค์เข้ารับปริญญา ระหว่างวันที่ 11 เม.ย - 31 พ.ค. 2565 หากพ้นกำหนดดังกล่าวจะไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้ และหากบัณฑิตที่ประสงค์จะเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ให้ยื่นเรื่องขอเลื่อนฯ ที่ศูนย์บริการการศึกษาก่อนวันพิธีฯ ไม่น้อยกว่า 30 วัน |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 20 เมษายน 2565 |
|
| 13. | รหัส ZOOM ID ประจำห้องเรียน สำหรับรายวิชาที่จัดการเรียนการสอนแบบ Online ภาค 3/2564 |
| อาจารย์ และนักศึกษาสามารถตรวจสอบรหัส ZOOM ID สำหรับรายวิชาที่จัดการเรียนการสอนแบบ Online ภาค 3/2564 โดยดูจากห้องเรียนตามตารางสอน และเข้า ZOOM ID ตามไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้ - รหัส ZOOM ID ประจำห้องเรียน - รหัส ZOOM ID ห้องสอนปฏิบัติการ (Update 4 เม.ย. 65) ทั้งนี้ ให้นักศึกษาติดตามรูปแบบการจัดการเรียนการสอนในภาคการศึกษาที่ 3/2564 แต่ละรายวิชา จากประกาศของสำนักวิชา [อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 ถึง 3 วันที่ประกาศ 1 เมษายน 2565 |
|
| 14. | รูปแบบการเรียนการสอน สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| ประกาศสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ เรื่อง จัดการเรียนการสอนภาคการศึกษาที่ 3/2564 ทั้งรูปแบบ online / onsite / hybrid ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ - รูปแบบการจัดการเรียนการสอนแต่ละรายวิชา - ประกาศเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจัดการเรียนการสอนรายวิชา 529291 Fundamental of Electrical Engineering Laboratory |
| ประกาศโดย สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ วันที่ประกาศ 29 มีนาคม 2565 |
|
| 15. | นักศึกษาทุกท่านโปรดตรวจสอบรายวิชาที่เปลี่ยนแปลงรหัสใหม่ ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| ในการลงทะเบียนภาคการศึกษาที่ 3/2564 โปรดตรวจสอบรายวิชา เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรหัสวิชาใหม่ (เทียบเท่ารายวิชาเดิม) ตามตารางที่แนบมาพร้อมนี้ - สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ - สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ และสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 27 มีนาคม 2565 |
|
| 16. | รูปแบบการเรียนการสอน โครงการจัดรูปแบบการบริหารวิชาการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลรูปใหม่ ภาค 3/2564 |
| ประกาศโครงการจัดรูปแบบการบริหารวิชาการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลรูปใหม่ เรื่อง รูปแบบการจัดการเรียนการสอนในภาคการศึกษาที่ 3/2564 [คลิ้กที่นี่เพื่อตรวจสอบรูปแบบการจัดการเรียนการสอนแต่ละรายวิชา] |
| ประกาศโดย โครงการจัดรูปแบบการบริหารวิชาการด้านเทคโนโลยีดิจิทัลรูปใหม่ วันที่ประกาศ 25 มีนาคม 2565 |
|
| 17. | รูปแบบการเรียนการสอน สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| ประกาศสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม เรื่อง รูปแบบการจัดการเรียนการสอนรายวิชาที่เปิดสอนภาคการศึกษาที่ 3/2564 [คลิ้กที่นี่เพื่อตรวจสอบรูปแบบการจัดการเรียนการสอนแต่ละรายวิชา] |
| ประกาศโดย สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม วันที่ประกาศ 25 มีนาคม 2565 |
|
| 18. | รูปแบบการเรียนการสอน สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| ประกาศสำนักวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง รูปแบบการจัดการเรียนการสอนรายวิชาที่เปิดสอนภาคการศึกษาที่ 3/2564 [คลิ้กที่นี่เพื่อตรวจสอบรูปแบบการจัดการเรียนการสอนแต่ละรายวิชา] |
| ประกาศโดย สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ วันที่ประกาศ 24 มีนาคม 2565 |
|
| 19. | ช่องทางการยื่นคำร้อง Online ศูนย์บริการการศึกษา ภาค 3/2564 |
| นักศึกษาสามารถตรวจสอบช่องทางการยื่นคำร้อง Online ในภาคการศึกษาที่ 3/2564 ได้แล้วดังนี้ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา โทร. 044-223016 ถึง 7 วันที่ประกาศ 23 มีนาคม 2565 |
|
| 20. | ขั้นตอนการคัดลอกวิดีโอการสอนผ่าน ZOOM |
| วิธีการคัดลอกวิดีโอการสอนผ่านโปรแกรม ZOOM [คลิก -> ขั้นตอนการคัดลอกวิดีโอการสอน] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 8 ธันวาคม 2564 |
|
| 21. | อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน นักศึกษาบัณฑิตศึกษา |
| อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน สำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาหลักสูตรปกติ และหลูกสูตรนอกเวลา [คลิกที่นี่] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224103 วันที่ประกาศ 11 สิงหาคม 2564 |
|
| 22. | อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน ระดับปริญญาตรี |
| อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรปกติ และหลูกสูตรนอกเวลา [คลิกที่นี่] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา โทร 044-224103 วันที่ประกาศ 11 สิงหาคม 2564 |
|
| 23. | ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ นักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2564 |
| ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ นักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2564 และกำหนดการตัดเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา เพื่อชำระค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา =ตามเอกสารแนบ= 1. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปีที่ 2 3 4 5 และ 6 [หน้า 1] [หน้า 2] 2. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ (ที่มิใช่นักศึกษาทุน) 3. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทุน 4. กำหนดการตัดเงินจากบัญชีของนักศึกษาเพื่อชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา (นักศึกษาทันตแพทย์ / นักศึกษาปกติ/นักศึกษาทุน) |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 4 มิถุนายน 2564 |
|
| 24. | ประกาศ! ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาแพทย์ ปีการศึกษา 2564 |
| ปฎิทินชำระเงิน และกำหนดการตัดเงินในบัญชีของนักศึกษา สำหรับนักศึกษาแพทย์ ปีการศึกษา 2564 สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 3 4 5 และ 6 - [ปฏิทินชำระเงิน หน้า 1] [ปฏิทินชำระเงิน หน้า 2] - [กำหนดการตัดเงินในบัญชีของนักศึกษา] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 23 เมษายน 2564 |
|
| 25. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 26. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
|  | เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน - เอกสารแนบประกอบการเบิกจ่าย [คลิกเพื่อ -> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
|
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|
| 27. | ประกาศ! อัตราลดหย่อนค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2564 |
| ประกาศสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง มาตรการช่วยเหลือนักศึกษาตามมติคณะรัฐมนตรี ในช่วงแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) ภาคการศึกษาที่ 1/2564 [คลิกเพื่อ -> อ่านประกาศ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 23 กันยายน 2564 |
|
| 28. | นักศึกษาที่มีเงินที่จะต้องได้รับคืนจากส่วนการเงินและบัญชีของมหาวิทยาลัย |
| เช่น เงินประกันทั่วไป เงินลดรายวิชา เป็นต้น ให้นักศึกษากรอกแบบฟอร์ม => [แบบฟอร์มขอเลขที่บัญชีนักศึกษาเพื่อคืนเงินให้แก่นักศึกษา] [คลิ้กอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ส่วนการเงินและบัญชี วันที่ประกาศ 8 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 29. | ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13 |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>> และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>> |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 9 พฤษภาคม 2565 |
|
| 30. | ดาว์นโหลด แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษาที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินที่มหาวิทยาลัยได้ |
| แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษา ที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินเป็นเงินสด ที่ส่วนการเงินและบัญช๊ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ [รายละเอียดแบบฟอร์ม ตามแนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 6 สิงหาคม 2563 |
|