|
|
|
205306 | GO-TO-MARKET STRATEGIES FOR INNOVATIVE PRODUCT AND SERVICE |
| กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรม |
| สังกัด | สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม, เทคโนโลยีการจัดการ |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | รายวิชาเทียบเท่า: | 205306, IST50 2402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | | | | รายชื่อ | (เพื่อความรวดเร็วควรกด Save ลงเครื่องแล้วเปิดไฟล์) |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab P = โครงงาน R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
|