|
|
|
205306 | GO-TO-MARKET STRATEGIES FOR INNOVATIVE PRODUCT AND SERVICE |
| กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการนวัตกรรม |
| สังกัด | สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม, เทคโนโลยีการจัดการ |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | รายวิชาเทียบเท่า: | 205306, IST50 2402 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 | | รายชื่อ | | | | รายชื่อ | (เพื่อความรวดเร็วควรกด Save ลงเครื่องแล้วเปิดไฟล์) |
|

| - | | ปริญญาตรี | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 10:00-12:00 | SEMINAR5 | B | C | 15 | 13 | 2 | M | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ ดร.วรรณภา น่าบูรณะ | | | | สอบประจำภาค: | | | | | หมายเหตุ: | หลักสูตรวิชาโทความเป็นผู้ประกอบการ พ.ศ. 2561 |  |
| Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab P = โครงงาน R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
|