|
|
|
523201 | COMPUTER PROGRAMMING II |
| การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 2 |
| สังกัด | สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ |
| หน่วยกิต | 2 (1-3-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เงื่อนไขรายวิชา: | 523101 หรือ ENG23 1001 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 521471, 523231, 523232, 523232, 523434, 523454, 523454, 523458, 533266, 533422, 539206, 539425, ENG23 3017, ENG23 3017 |
| รายวิชาเทียบเท่า: | 523201, ENG23 2001 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 | | รายชื่อ | กรุณาดำเนินการเข้าสู่ระบบหากต้องการตรวจสอบรายชื่อ | | | รายชื่อ | กรุณาดำเนินการเข้าสู่ระบบหากต้องการตรวจสอบรายชื่อ |
|

| - | | ปริญญาตรี | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | กรุณาดำเนินการเข้าสู่ระบบหากต้องการตรวจสอบรายชื่อ | | | 01 | | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | Lab_Com1 | B | L | 54 | 53 | 1 | W | | | | | | อาจารย์: | รองศาสตราจารย์ ดร.คะชา ชาญศิลป์ นายนิยม ประทุมมา นายศักชัย หันขุนทด | | | | สอบประจำภาค: | 14 ก.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:15 อาคาร ONLINE ห้อง ZOOM17-ID:2563011130 (สอบตามตารางมหาวิทยาลัย) | | | | หมายเหตุ: | ภาษา C เรียนบรรยายแบบ E-learning |  | | 02 | | พฤหัสบดี | 13:00-16:00 | Lab_Com2 | B | L | 46 | 41 | 5 | W | | | | | | อาจารย์: | รองศาสตราจารย์ ดร.คะชา ชาญศิลป์ นางสาวดารณี ทิพย์ทอง นางสาวสาวิตรี กวางษี | | | | สอบประจำภาค: | 14 ก.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:15 อาคาร ONLINE ห้อง ZOOM18-ID:2563011131 (สอบตามตารางมหาวิทยาลัย) | | | | หมายเหตุ: | ภาษา Python เรียนบรรยายแบบ E-learning |  | | 03 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | รองศาสตราจารย์ ดร.คะชา ชาญศิลป์ | | | | สอบประจำภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ปิดรายวิชาไม่มีนักศึกษาลงทะเบียนเรียน ณ วันที่ 5 เมษายน 2564 |  | | 04 | | ไม่มีข้อมูล | 0 | 0 | 0 | M | | CLOSED | | | | อาจารย์: | รองศาสตราจารย์ ดร.คะชา ชาญศิลป์ | | | | สอบประจำภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ปิดรายวิชาไม่มีนักศึกษาลงทะเบียนเรียน ณ วันที่ 5 เมษายน 2564 |  |
| Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab P = โครงงาน R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
|