| ประกาศเรื่อง |
| 1. | หมายเลขห้อง Zoom สำหรับใช้ในการเรียนการสอน ช่วงวันที่ 19 เม.ย. - 7 พ.ค. 64 (Update 20 เม.ย. 64) |
| |
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 20 เมษายน 2564 |
|
| 2. | การขอเอกสารเอกสารสำคัญทางการศึกษา Online |
| จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ศูนย์บริการการศึกษาขอให้บริการออกเอกสารสำคัญทางการศึกษา โดยการยื่นคำร้องขอเอกสาร Online ด้วยวิธีการรับเอกสารโดยการจัดส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น (จัดส่งให้วันพุธและวันศุกร์) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ 044-223028 หรืออีเมลล์ kulab@sut.ac.th |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต โทร. 044-223028 วันที่ประกาศ 19 เมษายน 2564 |
|
| 3. | การจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ 100% |
| มหาวิทยาลัยฯ ประกาศจัดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ 100% ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย. 64 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง การสอบกลางภาค 3/2563 ระหว่างวันที่ 11 - 15 พ.ค. 64 สอบในห้องเรียนปกติ ในกรณีที่บุคลากรและนักศึกษา เดินทางกลับภูมิลำเนาไปยังในเขตพื้นที่เสี่ยง หรือมีผู้ติดเชื้อ เมื่อเดินทางกลับเข้าพื้นที่ภายในมหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือรายงานตัวได้ที่
คลินิก ARI โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โทร. 044-376555 |
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 16 เมษายน 2564 |
|
| 4. | การส่งเล่มวิทยานิพนธ์ของนักศึกษาบัณฑิตศึกษาที่ศูนย์บริการการศึกษา |
| นักศึกษาที่มีความประสงค์จะส่งเล่มวิทยานิพนธ์ที่ศูนย์บริการการศึกษา สามารถติดต่อส่งเล่มได้ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 9.00 - 12.00 น. ทั้งนี้จะต้องกรอกใบนำส่งเล่มวิทยานิพนธ์ให้เรียบร้อยก่อนนำส่ง (Download ที่เมนูแบบฟอร์ม) หากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่ 044-223028 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 16 เมษายน 2564 |
|
| 5. | เลือนการทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ที่จะสำเร็จการศึกษา 2563 |
| ขอเลือนการทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ จากวันที่ 24 เมษายน 2564 เป็นปลายเดือนพฤษภาคม 2564 |
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 14 เมษายน 2564 |
|
| 6. | ประกาศงดการเรียนการสอนในช่วงสัปดาห์การสอบกลางภาค 3/2563 |
| งดการเรียนการสอนทุกรายวิชาในระดับ ป.ตรี ในช่วงสัปดาห์การสอบกลางภาค 3/2563 ระหว่างวันอังคารที่ 11 - วันเสาร์ที่ 15 พ.ค. 64 กรณีรายวิชาในระดับบัณฑิตศึกษา หากมีความประสงค์จะสอน ให้ประสานงานการใช้ห้องเรียนไปยังฝ่ายตารางสอนตารางสอบ ศูนย์บริการการศึกษา โทร. 3022 ถึง 3 [คลิกอ่านประกาศเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 25 มีนาคม 2564 |
|
| 7. | การยื่นคำร้องขอแจ้งจบ ในภาคการศึกษาที่ 3/2563 |
| นักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2563 (ได้ลงทะเบียนเรียนหรือออกสหกิจศึกษาเป็นภาคสุดท้ายโดยไม่ต้องรอเกรดออกปลายภาค หรือนักศึกษาที่เคยแจ้งจบในภาคการศึกษาที่ 2/2563 แต่ไม่สำเร็จการศึกษาในภาคนั้น) ให้ดำเนินการยื่นคำร้องในระบบได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 256 ทั้งนี้นักศึกษาที่ยังไม่มีผลสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษสามารถดำเนินการแจ้งจบได้ตามกำหนดการ และให้ดำเนินการสอบให้แล้วเสร็จภายในภาคการศึกษาที่ 3/2563 เมื่อยื่นคำร้องแจ้งจบแล้วให้ดำเนินการ Upload รูปชุดครุยด้วย |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 23 มีนาคม 2564 |
|
| 8. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 3/2563 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 3/2563 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 23 มีนาคม 2564 |
|
| 9. | ประกาศ! เปลี่ยนแปลงปฏิทินชำระเงิน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 |
| เปลี่ยนแปลงปฏิทินชำระเงิน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 สำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน [รายละเอียดตามไฟล์แนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 25 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 10. | การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ที่จะสำเร็จการศึกษา 2563 |
| การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี ก่อนสำเร็จการศึกษา คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง เกณฑ์ผ่านมาตรฐานความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี ตั้งแต่ปีการศึกษา 2561 เป็นต้นไป - VDO คำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือคำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือการสมัครสอบฯ - วิธีการสมัครสอบฯ - ตรวจสอบผลคะแนนฯ (หากระบบไม่แสดงผลคะแนนฯ ภายใน 2 สัปดาห์ ให้รีบติดต่อศูนย์บริการ โทร 044-223021) - ปฏิทินการทดสอบฯ ปีการศึกษา 2563 - ประกาศวันสอบฯ และรับสมัครสอบฯ ครั้งที่ 1 ภาค 3/2563 สอบวันที่ 24 เมษายน 2564 (ปรับปรุงข้อมูล ณ วันที่ 15 มีนาคม 2564)
|
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 15 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 11. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 12. | ปฏิทินกำหนดการส่งข้อมูลให้ธนาคารเพื่อหักเงินค่าลงทะเบียน จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษาปีการศึกษา 2563 |
| นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ประจำปีการศึกษา 2563 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-)
โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษาตามเอกสารแนบ -> [คลิกตรวจสอบปฏิทิน] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 24 มิถุนายน 2563 |
|
| 13. | ปฎิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2563 |
| กำหนดการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า น้ำประปา และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประจำปีการศึกษา 2563 รายละเอียดตามไฟล์แนบ 1. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ (ที่มิใช่นักศึกษาทุน) 2. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทุน 3. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2563 4. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 2-6 (แผนที่ 1) (แผ่นที่ 2) (เปลี่ยนแปลงปฏิทินแพทย์ปี 2) 5. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ชั้นปีที่ 3-4 |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 24 มิถุนายน 2563 |
|
| 14. | ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13 |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>> และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>> |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 5 กรกฏาคม 2560 |
|
| 15. | ประกาศแผนผังห้องเรียนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (F9) อาคารกิจกรรมนักศึกษาฯ (สถานกีฬา) และอาคารเรียนรวม |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 5 กรกฏาคม 2560 |
|
| 16. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
| |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|
| 17. | ดาว์นโหลด แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษาที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินที่มหาวิทยาลัยได้ |
| แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษา ที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินเป็นเงินสด ที่ส่วนการเงินและบัญช๊ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ [รายละเอียดแบบฟอร์ม ตามแนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 6 สิงหาคม 2563 |
|