ข่าวประกาศ

       ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2560
       ++ กรอกข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษาและภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
               - คลิกที่นี่ ระบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต'

      สำหรับนักศึกษาที่จบการศึกษาแล้ว ประสงค์จะขอเอกสารทางการศึกษา ให้ Log in เข้าสู่ระบบ
      เลือกเมนู ขอเอกสาร Online - สอบถามการขอเอกสาร โทร. 044-223-028
  ประกาศเรื่อง
 1.แผนที่การเดินทางไปหอพักสุรนิเวศ (S) 3-6 (ศูนย์การเรียนรู้หอพักนักศึกษา)
แผนที่เดินทางไปหอพักสุรนิเวศ (S) 3-6

คลิกเปิดไฟล์-- แผนที่การเดินทางไปหอพักสุรนิเวศ--
ประกาศโดย   ศูนย์บริการการศึกษา   วันที่ประกาศ   20 กรกฏาคม 2562
 2.ประกาศรายชื่อวิชาที่ศูนย์บริการการศึกษาไม่จัดสอบซ้ำซ้อน ภาค 1/2562
นักศึกษาที่จะขอลงทะเบียนสอบซ้ำซ้อน โปรดทราบ
ศูนย์บริการการศึกษาไม่สามารถจัดสอบซ้ำซ้อน รายวิชาต่อไปนี้ได้ โปรดคลิกเพื่อศึกษาข้อมูลรายละเอียด - คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนสอบซ้ำซ้อน - รายละเอียดเวลาที่ศูนย์ฯ จัดสอบให้ - ตรวจสอบรายชื่อวิชา - คำร้องที่ใช้ - คำแนะนำและข้อปฏิบัติที่นักศึกษาควรทราบ …
- เงื่อนไขการขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน และวิธีการดำเนินการ
ประกาศโดย   ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา   วันที่ประกาศ   20 กรกฏาคม 2562
 3.นักศึกษาที่มีปัญหาการลงทะเบียนเรียน ภาค 1/2562 ในรายวิชาภาษาต่างประเทศ
ขอให้นักศึกษาที่มีปัญหาการลงทะเบียนเรียน ภาค 1/2562 ในรายวิชาภาษาต่างประเทศ (213101, 213102, 213203, 213204, 213305)
ให้นักศึกษามาลงชื่อที่หน้าห้อง FL327 (ห้องเลขา สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ อาคารวิชาการ 1 ชั้น 3 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 ภายในเวลา 16.00 น. และให้มาประชุมตามวัน เวลาตามที่สาขาวิชาฯ กำหนด
(นศ. มาดูเวลานัดประชุม ได้ที่ สาขาวิชาภาษาต่างประเทศตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2562)
ประกาศโดย   อาจารย์มันตา หนุนภักดี สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ   วันที่ประกาศ   19 กรกฏาคม 2562
 4.ประชาสัมพันธ์การปรับปรุงห้องเรียน อาคารเรียนรวม 1
ตามที่ห้องเรียนในอาคารรวม 1 มีอายุการใช้งานมานานและสภาพทรุดโทรมจำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงซ่อมแซม โดยเฉพาะในห้องเรียน 300 ที่นั่ง ซึ่งมีเก้าอี้พังใช้งานไม่ได้ และฝ้าเพดานรั่วมหาวิทยาลัยจึงได้พิจารณาจัดสรรงบประมาณ ให้ปรับปรุงห้องเรียนขนาด 300 ที่นั่ง โดยแบ่งการปรับปรุงเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกจะทำการปรับปรุงห้อง B2101 - B2104 ซึ่งจะมีการเปลี่ยนเก้าอี้ใหม่ จำนวน 3 ห้อง เปลี่ยนพื้นห้อง ซ่อมแซมและทาสีฝ้าจำนวน 4 ห้อง และเมื่อดำเนินการแล้วเสร็จ ในเฟส 2 จะทำการปรับปรุงห้อง B3101 - B3104 โดยจะทำการเปลี่ยนพื้นห้อง ทาสีฝ้า ทาสีอาคารเรียนรวม 1 โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันสุดท้ายของการเรียนการสอบประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2561 แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากระยะเวลาปิดภาคการศึกษาสั้น จึงไม่สามารถดำเนินการปรับปรุงได้แล้วเสร็จทันเปิดภาคการศึกษา โดยในช่วงปิดภาคการศึกษา จะทำการทาสีภายในห้องเรียน จากนั้นในระหว่างเปิดภาคการศึกษา อาจมีการทาสีภายนอกห้องเรียน และภายนอกตัวอาคาร ปรับปรุงห้องน้ำและเปลี่ยนช่องกระจก โดยให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 กันยายน 2562 ซึ่งการดำเนินการดังกล่าว อาจส่งผลกระทบต่อการให้บริการห้องเรียน และการจัดการเรียนการสอนของคณาจารย์ โดยเฉพาะห้องเรียนขนาดใหญ่ ศูนย์ฯ ได้ประสานงานขอความอนุเคราะห์ในการใช้สถานที่ เพื่อเป็นห้องเรียนทดแทน ที่ศูนย์การเรียนรู้อาคารหอพักสุรนิเวศ 3-6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) และอาคารศูนย์เครื่องมือ 12 และได้รับความอนุเคราะห์จากส่วนกิจการนักศึกษา และศูนย์เครื่องมือฯ ซึ่งเป็นผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว ศูนย์บรรณสารฯ ศูนย์คอมพิวเตอร์ และส่วนอาคารสถานที่ให้ความอนุเคราะห์ในการดูแลและย้ายระบบสื่อโสตทัศนูปกรณ์ และคอมพิวเตอร์ ไปยังห้องเรียนทดแทน หากคณาจารย์พบปัญหา เรื่องการใช้ห้อง สามารถแจ้งได้โดยตรงที่ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ เบอร์โทรศัพท์ 3023
ประกาศโดย   ศูนย์บริการการศึกษา   วันที่ประกาศ   18 กรกฏาคม 2562
 5.คำแนะนำนักศึกษาสำหรับการลงทะเบียนเรียน
นักศึกษาควรตรวจสอบการเข้าใช้ระบบลงทะเบียนเรียน หรือ ดูกำหนดการลงทะเบียนเรียนที่ เมนู ปฏิทินการศึกษา และขอความร่วมมือนักศึกษาใช้อุปกรณ์ในการลงทะเบียนเรียนเพียง 1 อุปกรณ์เท่านั้น <<คำแนะนำที่นักศึกษาควรทราบ>> เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นและแนวทางแก้ไขเกี่ยวกับการลงทะเบียนเรียน
<<ขั้นตอนลงทะเบียนเรียน>> ข้อแนะนำ : ในช่วง 30 นาทีแรกของวันที่มีการลงทะเบียนแต่ละชั้นปี จะมีจำนวนผู้เข้าใช้ระบบเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ขอความร่วมมือนักศึกษาที่ยังไม่มีความจำเป็นควรหลีกเลี่ยงการลงทะเบียนในช่วงเวลาดังกล่าว
ประกาศโดย   ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา   วันที่ประกาศ   18 กรกฏาคม 2562
 6.การขอทุนเรียนดีระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป
นักศึกษาที่ประสงค์จะขอทุนเรียนดีระดับปริญญาตรี สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป ภาคการศึกษาที่ 1/2562 สามารถส่งใบสมัครที่สาขาวิชาที่ตนสังกัด ในวันที่ 22-26 กรกฎาคม 2562
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : งานทุนการศึกษา โทร 044-223115
ประกาศโดย   งานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา   วันที่ประกาศ   15 กรกฏาคม 2562
 7.ปฏิทินการชำระเงิน ภาค 1/2562 และขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา
คลิ้กเพื่อดูกำหนดการชำระเงิน และรายละเอียดต่าง ๆ => [ปฏิทินการชำระเงิน ภาค 1/2562]

คำแนะนำขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน และค่าธรรมเนียมการศึกษา
1) ระดับปริญญาตรี
2) ระดับบัณฑิตศึกษา
3) ระดับบัณฑิตศึกษา (หลักสูตรนอกเวลา)
ประกาศโดย   ส่วนการเงินและบัญชี   วันที่ประกาศ   4 กรกฏาคม 2562
 8.ประชาสัมพันธ์เปิดประเมินการสอนภาคการศึกษาที่ 1/2562
ขอความร่วมมือนักศึกษาแพทย์และนักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปีที่ 2-6 ทุกท่านในการเข้าทำการประเมินการสอนประจำภาคการศึกษาที่ 1/2562 ได้ทาง http://reg.sut.ac.th ตั้งแต่วันนี้ - 18 ตุลาคม 2562 [ขั้นตอนการประเมินการสอน Online]

ทั้งนี้ผลจากการประเมินการสอนจักนำมาใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน และข้อมูลของนักศึกษาที่ทำการประเมินการสอนจักถือเป็น ความลับ

หากพบปัญหาในการเข้าประเมิน สามารถแจ้งได้ทาง E-mail. sumintra@sut.ac.th หรือ โทร. 4659
ประกาศโดย   สถานพัฒนาคณาจารย์   วันที่ประกาศ   1 กรกฏาคม 2562
 9.เกณฑ์การ Lock ลงทะเบียน ภาค 1/2562
นักศึกษาที่มีหนี้สินคงค้าง จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาค 1/2562 ได้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 044-224103
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี   วันที่ประกาศ   28 มิถุนายน 2562
 10.นักศึกษาที่มีหนี้สินคงค้าง จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาค 1/2562 ได้
นักศึกษาที่มีหนี้สินคงค้าง หากไม่ชำระเงิน จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 1/2562 ได้ค่ะ
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   28 มิถุนายน 2562
 11.ประกาศผลการสอบภาษาต่างประเทศสำหรับนักศึกษาขั้นปริญญาเอก (EPT) ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2561
ผลการสอบภาษาต่างประเทศสำหรับนักศึกษาขั้นปริญญาเอก English Proficiency Test (EPT)
ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2561 <<<ผลสอบ>>>
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   13 มิถุนายน 2562
 12.ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง กำหนดวันสอนชดเชย ภาคการศึกษาที่ 1/2562
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ขอประกาศ เรื่อง กำหนดวันสอนชดเชย ภาคการศึกษาที่ 1/2562 <ประกาศ>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   11 มิถุนายน 2562
 13.การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 3/2561
นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 3/2561 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ
ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   1 มิถุนายน 2562
 14.ปฏิทินการหักเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562
นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ประจำปีการศึกษา 2562 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-) โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษา ...ตามเอกสารแนบท้ายฉบับนี้… และให้นักศึกษาพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ หรือติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินได้ที่ส่วนการเงินและบัญชี อาคารบริหาร ได้ตั้งแต่วันที่ หนี้ของนักศึกษาถูกตัดจากระบบเรียบร้อยแล้ว
=> [ปฏิทินการชำระเงิน โดยวิธีตัดบัญชีธนาคาร]
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   29 เมษายน 2562
 15.ปฏิทินการชำระเงิน ปีการศึกษา 2562
กำหนดการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า น้ำประปา และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประจำปีการศึกษา 2562 รายละเอียดตามไฟล์แนบ
- นักศึกษาปกติ
- นักศึกษาทุน
- นักศึกษาสหกิจศึกษา
- นักศึกษาแพทย์ ชั้นปี 2 - 6
- นักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปี 2 - 5
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   26 เมษายน 2562
 16.การดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น โทรศัพท์มือถือ กับงานทะเบียนและประเมินผล (สำหรับนักศึกษาและผู้ปกครอง)
การเข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้ = รหัสนักศึกษา
รหัสผ่าน = รหัสผ่านระบบทะเบียนนักศึกษา
ผู้ปกครองสามารถใช้งาน ร่วมกับนักศึกษาได้ โดยใช้ชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่านเดียวกับนักศึกษา ซึ่งจะได้รับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ จากระบบทะเบียนและประเมินผลเหมือนนักศึกษาทุกประการ
ประกาศโดย   ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ   วันที่ประกาศ   17 มกราคม 2562
 17.ปฏิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2561 (กรณีหักเงินค่าลงทะเบียน จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา)
นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ประจำปีการศึกษา 2561 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-) โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษา ...ตามเอกสารแนบท้ายฉบับนี้… และให้นักศึกษาติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินได้ ตั้งแต่วันที่ หนี้ของนักศึกษาถูกตัดจากระบบเรียบร้อยแล้ว (โดยติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงิน ที่ส่วนการเงินและบัญชี อาคารบริหาร)
- กำหนดปฏิทินการส่งข้อมูล การชำระเงินโดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" ให้กับธนาคาร
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   23 พฤศจิกายน 2561
 18.ปฏิทินชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก ประจำปีการศึกษา 2561
นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนในปีการศึกษา 2561 และนักศึกษาที่พักอยู่หอพักของมหาวิทยาลัย ให้นักศึกษาชำระเงินผ่านธนาคาร/ไปรษณีย์/เคาน์เตอร์เซอร์วิส ,ชำระเงินออนไลน์ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์/ธนาคารกรุงไทย, ชำระเงินผ่าน Mobile Application ของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ ตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ หากนักศึกษาไม่ชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนดจะพ้นสภาพการเป็นนักศึกษา ยกเว้นนักศึกษาที่ได้รับ อนุมัติให้ผ่อนผันการชำระเงินและนักศึกษาที่กู้ทุน กยศ. กรอ. และทุนอื่น ๆ ที่แจ้งให้มหาวิทยาลัยทราบ กรณีนักศึกษาที่พักหอพัก ของมหาวิทยาลัยต้องชำระเงินค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ตามระยะเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถูกปรับชำระเงินค่าหอพักล่าช้าวันละ 50 บาท และปรับค่าไฟฟ้าล่าช้า และค่าน้ำประปาล่าช้า วันละ 10 บาท …สามารถตรวจสอบปฏิทินการชำระเงิน ดังลิงค์ด้านล่าง
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาปกติ (ที่ไม่ใช่นักศึกษาทุน)
- ปฏิทินรับเงิน(นศ.ทุน)
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาแพทย์ ปี2, 3
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาแพทย์ ปี4, 5, 6
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาทันตแพทย์ ปี2, 3
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาทันตแพทย์ ปี4
- ปฏิทินรับเงินนักศึกษาสหกิจศึกษา
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   23 พฤศจิกายน 2561
 19.สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการขอยกเลิกการรับสมัครนักศึกษากลับเข้าศึกษาใหม่ (Re-entry)
สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ขอยกเลิกการรับสมัครนักศึกษากลับเข้าศึกษาใหม่ (Re-entry) ทั้งนี้ตั้งแต่ปีการศึกษา 2562 เป็นต้นไป [อ่านเพิ่มเติม]
ประกาศโดย   ศูนย์บริการการศึกษา   วันที่ประกาศ   2 สิงหาคม 2561
 20.ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>>
และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 21.ประกาศแผนผังห้องเรียนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (F9) อาคารกิจกรรมนักศึกษาฯ (สถานกีฬา) และอาคารเรียนรวม
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9)
[F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]

และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา)
[ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]

อาคารเรียนรวม
[อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 22.ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง
เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน-
01 : หนังสือรับรองฉบับใหม่
       - หนังสือขออนุมัติใช้ลายมือชื่อลงนามในใบเสร็จรับเงินนักศึกษา
       - ประกาศการใช้ลายมือชื่ออิเล็คทรอนิกส์
02 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2550 (ใช้กับ นศ. ก่อนปี 2556)
03 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2555 (ใช้กับ นศ. ปี 2556 - 2557)
04 : ระเบียบฯ (ใช้กับ นศ. ปี 2558 เป็นต้นไป)
       - ระเบียบฯ ปริญญาตรี พ.ศ. 2557
       - ระเบียบฯ หลักสูตรทันตแพทยศาสตร์ ปี พ.ศ. 2558
05 : ประกาศ หลักสูตรเมคคาทรอนิกส์
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   15 กรกฏาคม 2558
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact : ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 ทุกวันทำการ เวลา 8.30-16.30 น.