| ประกาศเรื่อง |
| 1. | การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2564 |
| นักศึกษาระดับปริญญาตรีที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 2/2564 โดยมีสถานะในระบบเป็นอนุมัติสำเร็จการศึกษาแล้ว จะได้รับเอกสารสำเร็จการศึกษา (Transcript ภาษาอังกฤษ 1 ชุด และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา ภาษาไทย 1 ชุด) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ สามารถติดต่อรับเอกสารได้ 3 วิธี ดังนี้
1. รับด้วยตนเอง (แสดงบัตรประจำตัวนักศึกษาหรือบัตรที่ทางราชการออกให้)
2. มอบให้ผู้อื่นรับแทน (ต้องแสดงใบมอบฉันทะ พร้อมแนบสำเนาบัตรประจำตัวของผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะแสดงต่อเจ้าหน้าที่)
3. ให้จัดส่งทางไปรษณีย์โดยนักศึกษาจะต้องโอนเงินชำระค่าจัดส่งเอกสาร จำนวน 50 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากนั้นส่งหลักฐานการโอนเงินและภาพบัตรประจำตัว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา ที่อยู่ที่ชัดเจนสำหรับจัดส่งเอกสารและเบอร์โทรศัพท์ ไปที่อีเมลล์ graduate@sut.ac.th
ในกรณีที่ต้องการขอเอกสารเพิ่มเติมจากชุดแจกฟรีให้ยื่นคำร้องขอเอกสาร Online จากนั้นให้ดำเนินการชำระเงินค่าเอกสารดังนี้ [วิธีชำระเงิน] เท่านั้น ห้ามโอนเงินไปยังหมายเลขบัญชีด้านบนเด็ดขาด (นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาแล้วจะไม่หักเงินในระบบ) และหากชำระเงินผิดวิธีจะไม่สามารถขอเงินคืนได้
|
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 27 มิถุนายน 2565 |
|
| 2. | การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษแรกเข้า (English Placement Test) นักศึกษาใหม่ ปริญญาตรี ปีการศึกษา 2565 |
| นักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี สอบความรู้ภาษาอังกฤษแรกเข้า (English Placement Test) รายละเอียดดังต่อไปนี้
- วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ (สอบ Online ผ่านโปรแกรม Zoom)
- วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 สาขาวิชาอื่นๆ, วิศวกรรมศาสตร์ นานาชาติ, วิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรนอกเวลา (สอบ Online ผ่านโปรแกรม Zoom)
- วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 สำนักวิชาแพทยศาสตร์ (สอบ Onsite)
นักศึกษาตรวจสอบรายชื่อและ ID ZOOM ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 โดยเข้าไปที่ www.reg.sut.ac.th
**รายละเอียดเพิ่มเติม** [คลิกที่นี่] สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ FB page ศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และ www.reg.sut.ac.th |
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 22 มิถุนายน 2565 |
|
| 3. | นักศึกษาทุกท่านโปรดตรวจสอบรายวิชาที่เปลี่ยนแปลงรหัสใหม่ ภาคการศึกษาที่ 1/2565 |
| ในการลงทะเบียนภาคการศึกษาที่ 1/2565 โปรดตรวจสอบรายวิชา เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรหัสวิชาใหม่ (เทียบเท่ารายวิชาเดิม) ตามตารางที่แนบมาพร้อมนี้ - สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ - สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ และสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 20 มิถุนายน 2565 |
|
| 4. | ตรวจสอบห้องสอบ และเลขที่นั่งสอบ สอบประจำภาค ภาค 3/2564 |
| นักศึกษาสามารถตรวจสอบห้องสอบ และเลขที่นั่งสอบ สำหรับการสอบประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2564 ได้ที่เมนูตารางเรียน/สอบ หรือดูที่ Application "SUT Registration System" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 20 มิถุนายน 2565 |
|
| 5. | นักศึกษาที่มีรายวิชาสอบซ้ำซ้อนประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| 1.) สำหรับนักศึกษาที่ขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน โปรดตรวจสอบ วัน เวลา ห้องสอบ ให้ชัดเจนทางหน้าเว็บนี้เท่านั้น เนื่องจากตารางสอบในระบบของนักศึกษาจะไม่เปลี่ยนแปลงตารางสอบ (เคยพบว่านักศึกษาจำ วัน เวลา สอบผิดอยู่เสมอ)
2.) นักศึกษาตรวจสอบ วัน เวลา และห้องสอบซ้ำซ้อน [===ที่นี่===]
3.) กรุณาแต่งกายให้ถูกระเบียบของมหาวิทยาลัย (ผิดระเบียบ เช่นสวมกางเกงยีนส์ เสื้อช็อป รองเท้าแตะ ฯลฯ )
*** ข้อปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่สอบซ้ำซ้อน(CLICK)*** สอบนอกตาราง/รายวิชาที่อาจารย์ผู้สอนยินดีจัดสอบให้ โปรดติดต่ออาจารย์ผู้สอน |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 14 มิถุนายน 2565 |
|
| 6. | ประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80% ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| นักศึกษาสามารถตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80% ก่อนเข้าห้องสอบได้ที่หน้า web ของศูนย์บริการการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากพบข้อสงสัยโปรดติดต่อที่กองอำนวยการสอบ อาคารเรียนรวม 1 หมายเลขโทรศัพท์ 044-220319 วิธีการตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80% คลิก >===ที่นี่===< |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 10 มิถุนายน 2565 |
|
| 7. | ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2565 |
| ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2565 และกำหนดการตัดเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา เพื่อชำระค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา =ตามเอกสารแนบ= 1) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า (สำหรับนักศึกษาปกติทุกระดับการศึกษา) 2) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า (สำหรับนักศึกษาทุนทุกระดับการศึกษา) 3) กำหนดปฏิทินการส่งข้อมูลการชำระเงินโดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" ให้กับธนาคาร (สำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน) 4) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า [หน้า 1] [หน้า 2] (สำหรับนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2-6) 5) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า (สำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ชั้นปีที่ 4-6) |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 7 มิถุนายน 2565 |
|
| 8. | การเลือกหลักสูตรนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ รุ่นปีการศึกษา 2564 |
| การเลือกหลักสูตรสำหรับนักศึกษากลุ่มสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ รุ่นปีการศึกษา 2564 ในระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน 25 กรกฎาคม 2565
นักศึกษาสามารถตรวจสอบประกาศของสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และตรวจสอบวิธีการเลือกหลักสูตรทาง internet ได้ที่นี่...
1. ขั้นตอนการเลือกหลักสูตร ทาง internet ..ขั้นตอนการเลือกหลักสูตร..
2. ประกาศสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ เรื่อง เกณฑ์การพิจารณาจัดสาขาวิชาสำหรับนักศึกษาสังกัดสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์
..เกณฑ์การพิจารณาจัดหลักสูตร..
3. เอกสารแนบชื่อหลักสูตรในสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ จำนวน 17 หลักสูตร
..ชื่อหลักสูตร..
4. นักศึกษาสามารถตรวจสอบข้อมูลการเลือกหลักสูตร ได้ที่ http://reg.sut.ac.th ใน ภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 หากพบข้อผิดพลาดให้รีบยื่นคำร้องที่สำนักวิชาฯ ด้วยตนเองภายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 (เวลา 12.00 น.) หลังจากนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนลำดับการเลือกได้ |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 2 มิถุนายน 2565 |
|
| 9. | ช่องทางการยื่นคำร้อง Online ภาคการศึกษาที่ 1/2565 |
| นักศึกษาสามารถตรวจสอบช่องทางการยื่นคำร้อง Online ภาคการศึกษาที่ 1/2565 [=ได้ที่นี่=] |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 31 พฤษภาคม 2565 |
|
| 10. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 1 , 2 และ 3/2564 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1 , 2 และ 3/2564 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 27 พฤษภาคม 2565 |
|
| 11. | การทำบัตรนักศึกษาและรับบัตรนักศึกษาใหม่ ภาคการศึกษาที่ 1/2565 สำหรับนักศึกษารอบ 2 Quota เป็นต้นไป |
| นักศึกษาใหม่ปริญญาตรี รุ่นปีการศึกษา 2565 ( รอบ 2 เป็นต้นไป ) โปรดดำเนินการดังต่อไปนี้
1. Upload ไฟล์รูปถ่ายนักศีกษา มทส. ชุดพิธีการ โดยตรวจสอบตัวอย่างการแต่งกาย [คลิกที่นี่] ภายในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
2. ตรวจสอบผลการ Upload รูป หากมีการแก้ไข ให้ดำเนินการ Upload รูปถ่ายใหม่ตามที่แจ้ง ภายในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565
3. ตรวจสอบความถูกต้องของ ชื่อ - นามสกุล ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และที่อยู่ ( สำหรับจัดส่งเอกสาร ) ให้ถูกต้อง
4. กำหนดการรับบัตรนักศึกษา จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทางเพจฝ่ายทะเบียนนักศึกษา, เพจประชาสัมพันธ์หลักสูตร และข่าวประกาศหน้า website www.reg.sut.ac.th เป็นต้น
5. นักศึกษาที่ไม่ได้ Upload รูปถ่ายตามกำหนด ขอให้ติดต่อฝ่ายทะเบียนนักศึกษา โทรศัพท์ 0-4422-3016 ถึง 7 ภายในภาคการศึกษาที่ 1/2565 หากพ้นกำหนดจะเสียค่าดำเนินการในการทำบัตรนักศึกษาใหม่
หมายเหตุ : นักศึกษาปริญญาตรีประเภทขอกลับเข้าศึกษาใหม่ และนักศึกษาระดับปริญญาโท-เอก กำหนดการจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 23 พฤษภาคม 2565 |
|
| 12. | รหัส ZOOM ID ประจำห้องเรียน สำหรับรายวิชาที่จัดการเรียนการสอนแบบ Online ภาค 3/2564 |
| อาจารย์ และนักศึกษาสามารถตรวจสอบรหัส ZOOM ID สำหรับรายวิชาที่จัดการเรียนการสอนแบบ Online ภาค 3/2564 โดยดูจากห้องเรียนตามตารางสอน และเข้า ZOOM ID ตามไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้ - รหัส ZOOM ID ประจำห้องเรียน - รหัส ZOOM ID ห้องสอนปฏิบัติการ (Update 4 เม.ย. 65) ทั้งนี้ ให้นักศึกษาติดตามรูปแบบการจัดการเรียนการสอนในภาคการศึกษาที่ 3/2564 แต่ละรายวิชา จากประกาศของสำนักวิชา [อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 ถึง 3 วันที่ประกาศ 20 พฤษภาคม 2565 |
|
| 13. | การประเมินการสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2564 |
| ขอความร่วมมือนักศึกษาทุกท่าน ในการเข้าทำการประเมินการสอนประจำภาคการศึกษาที่ 3/2564 ได้ทาง http://reg.sut.ac.th ตั้งแต่วันนี้ - 6 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้ผลจากการประเมินการสอนจักนำมาใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน และข้อมูลของนักศึกษาที่ทำการประเมินการสอนจักถือเป็น ความลับ หากพบปัญหาในการเข้าประเมิน สามารถแจ้งได้ทาง E-mail : sumintra@sut.ac.th หรือ โทร. 044-224659 |
| ประกาศโดย สถานพัฒนาคณาจารย์ โทร. 044-224659 วันที่ประกาศ 17 พฤษภาคม 2565 |
|
| 14. | ปฏิทินการศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ปีการศึกษา 2565 |
| สามารถ Download ปฏิทินการศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ปีการศึกษา 2565 ได้ <<< คลิกที่นี่ >>> |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 17 พฤษภาคม 2565 |
|
| 15. | ประกาศแผนผังห้องสำหรับการเรียนการสอบ |
| อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
|
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 10 พฤษภาคม 2565 |
|
| 16. | การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี |
| การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี - VDO คำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือคำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือการสมัครสอบฯ - วิธีการสมัครสอบฯ - ตรวจสอบผลคะแนนฯ (หากระบบไม่แสดงผลคะแนนฯ ภายใน 2 สัปดาห์ ให้รีบติดต่อศูนย์บริการ โทร 044-223021) - ปฏิทินการทดสอบฯ ปีการศึกษา 2565
|
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 2 พฤษภาคม 2565 |
|
| 17. | การส่งบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่ รอบ 1 Portfolio ปีการศึกษา 2565 |
| ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา ได้จัดส่งบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่ รอบ 1 Portfolio ปีการศึกษา 2565 รอบแรกจัดส่งให้กับนักศึกษาทุกสำนักวิชา *** ยกเว้นสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ จะเริ่มจัดส่งได้ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. 65 เป็นต้นไป *** ขอให้นักศึกษารอรับการติดต่อจากบริษัทขนส่ง (FLASH EXPRESS) [คลิกที่นี่ -> เพื่อตรวจสอบเลข Track] |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา โทร. 044-223016 ถึง 7 วันที่ประกาศ 26 เมษายน 2565 |
|
| 18. | มติสภาวิชาการนัดพิเศษในวันที่ 18 มีนาคม 2565 เห็นชอบดังนี้ |
| ด้วยมติสภาวิชาการนัดพิเศษในวันที่ 18 มีนาคม 2565 เห็นชอบดังนี้ 1. ให้ขยายระยะเวลาการจัดการเรียนการสอนออกไปอีก 1 สัปดาห์ (สัปดาห์ที่ 13) ระหว่างวันจันทร์ที่ 27 วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน และวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2565 2. กำหนดการสอบประจำภาค 2.1) กรณีจัดสอบ onsite วันสอบ : วันเสาร์ที่ 2 วันพุธที่ 6 และวันศุกร์ที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 2.2) กรณีจัดสอบ online วันสอบ : วันเสาร์ที่ 2 - วันพุธที่ 6 และวันศุกร์ที่ 8 วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 3. วันส่งเกรด : วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้ รูปแบบการจัดสอบประจำภาค มหาวิทยาลัยฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนการสอบ 2 สัปดาห์ [อ่านเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 วันที่ประกาศ 21 เมษายน 2565 |
|
| 19. | ขั้นตอนการคัดลอกวิดีโอการสอนผ่าน ZOOM |
| วิธีการคัดลอกวิดีโอการสอนผ่านโปรแกรม ZOOM [คลิก -> ขั้นตอนการคัดลอกวิดีโอการสอน] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 8 ธันวาคม 2564 |
|
| 20. | อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน นักศึกษาบัณฑิตศึกษา |
| อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน สำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาหลักสูตรปกติ และหลูกสูตรนอกเวลา [คลิกที่นี่] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224103 วันที่ประกาศ 11 สิงหาคม 2564 |
|
| 21. | อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน ระดับปริญญาตรี |
| อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา และขั้นตอนการชำระเงิน สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรปกติ และหลูกสูตรนอกเวลา [คลิกที่นี่] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา โทร 044-224103 วันที่ประกาศ 11 สิงหาคม 2564 |
|
| 22. | ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ นักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2564 |
| ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ นักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2564 และกำหนดการตัดเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา เพื่อชำระค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา =ตามเอกสารแนบ= 1. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปีที่ 2 3 4 5 และ 6 [หน้า 1] [หน้า 2] 2. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ (ที่มิใช่นักศึกษาทุน) 3. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทุน 4. กำหนดการตัดเงินจากบัญชีของนักศึกษาเพื่อชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา (นักศึกษาทันตแพทย์ / นักศึกษาปกติ/นักศึกษาทุน) |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 4 มิถุนายน 2564 |
|
| 23. | ประกาศ! ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาแพทย์ ปีการศึกษา 2564 |
| ปฎิทินชำระเงิน และกำหนดการตัดเงินในบัญชีของนักศึกษา สำหรับนักศึกษาแพทย์ ปีการศึกษา 2564 สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 2 3 4 5 และ 6 - [ปฏิทินชำระเงิน หน้า 1] [ปฏิทินชำระเงิน หน้า 2] - [กำหนดการตัดเงินในบัญชีของนักศึกษา] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 23 เมษายน 2564 |
|
| 24. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 25. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
|  | เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน - เอกสารแนบประกอบการเบิกจ่าย [คลิกเพื่อ -> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
|
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|
| 26. | ประกาศ! อัตราลดหย่อนค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2564 |
| ประกาศสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง มาตรการช่วยเหลือนักศึกษาตามมติคณะรัฐมนตรี ในช่วงแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19) ภาคการศึกษาที่ 1/2564 [คลิกเพื่อ -> อ่านประกาศ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 23 กันยายน 2564 |
|
| 27. | นักศึกษาที่มีเงินที่จะต้องได้รับคืนจากส่วนการเงินและบัญชีของมหาวิทยาลัย |
| เช่น เงินประกันทั่วไป เงินลดรายวิชา เป็นต้น ให้นักศึกษากรอกแบบฟอร์ม => [แบบฟอร์มขอเลขที่บัญชีนักศึกษาเพื่อคืนเงินให้แก่นักศึกษา] [คลิ้กอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ส่วนการเงินและบัญชี วันที่ประกาศ 8 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 28. | ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13 |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>> และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>> |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 9 พฤษภาคม 2565 |
|
| 29. | ดาว์นโหลด แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษาที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินที่มหาวิทยาลัยได้ |
| แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษา ที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินเป็นเงินสด ที่ส่วนการเงินและบัญช๊ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ [รายละเอียดแบบฟอร์ม ตามแนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 6 สิงหาคม 2563 |
|