| ประกาศเรื่อง |
| 1. | นักศึกษาทุกท่านโปรดตรวจสอบรายวิชาที่เปลี่ยนแปลงรหัสใหม่ ภาคการศึกษาที่ 1/2567 |
| ในการลงทะเบียนภาคการศึกษาที่ 1/2567 โปรดตรวจสอบรายวิชา เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงรหัสวิชาใหม่ (เทียบเท่ารายวิชาเดิม) ตามตารางที่แนบมาพร้อมนี้ - สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ - สำนักวิชาวิทยาศาสตร์
สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม, สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ และสำนักวิชาศาสตร์และศิลป์ดิจิทัล |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022 วันที่ประกาศ 10 มิถุนายน 2567 |
|
| 2. | การยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ในภาคการศึกษาที่ 3/2566 |
| นักศึกษาที่คาดว่าจะสำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2566 ให้ดำเนินการยื่นคำร้องในระบบได้ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2567
ซึ่งนักศึกษาที่เข้าเกณฑ์ต้องยื่นคำร้องแจ้งจบมีดังนี้
1. ลงทะเบียนเรียนเป็นภาคการศึกษาสุดท้าย
2. รักษาสถานะภาพการเป็นนักศึกษาเพื่อแก้เกรด P
3. ออกสหกิจศึกษาในภาคการศึกษาสุดท้าย
4. เคยแจ้งจบในภาคการศึกษาที่ 2/2566 แต่ไม่สำเร็จการศึกษาในภาคนั้น
นักศึกษาที่เข้าเกณฑ์ตาม 1-4 ทั้งที่มีผลสอบและยังไม่มีผลสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ ให้ดำเนินการแจ้งจบในระบบก่อน โดยไม่ต้องรอเกรดออกตอนปลายภาคการศึกษา
**ทั้งนี้นักศึกษาที่ยังไม่มีผลสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษเมื่อแจ้งจบแล้วให้ดำเนินการสอบให้แล้วเสร็จภายในภาคการศึกษาที่ 3/2566 เมื่อยื่นคำร้องแจ้งจบแล้วให้ดำเนินการ Upload รูปชุดครุยด้วย
|
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 10 มิถุนายน 2567 |
|
| 3. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 3/2566 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1-3/2566 ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 10 มิถุนายน 2567 |
|
| 4. | การยื่นคำขอกู้ยืมเงิน และการอนุมัติคำขอกู้ยืมเงิน กยศ. ปีการศึกษา 2567 |
| ข้อมูลแนะนำเกี่ยวกับการยื่นคำขอกู้ยืมเงิน และการอนุมัติคำขอกู้ยืมเงินกยศ. สำหรับผู้กู้รายใหม่ และรายเก่าเปลี่ยนสถานศึกษา/ระดับการศึกษา ปีการศึกษา 2567 หมายเหตุ:
1. ประเภทการกู้ ลักษณะที่ 1 และ ลักษณะที่ 2 ขึ้นอยู่กับสาขาวิชาที่นักศึกษาเข้าศึกษาใน มทส. นักศึกษาไม่สามารถเลือกประเภทการกู้เองได้ 2. กำหนดการยื่นกู้กยศ. ปีการศึกษา 2567 ให้รอติดตามประกาศช่วงประมาณใกล้เปิดภาคการศึกษาที่ 1/2567 โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4bwiNvx |
| ประกาศโดย งานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา โทร. 044223774, 044223776, 044223114, 044223115 วันที่ประกาศ 6 มิถุนายน 2567 |
|
| 5. | การเลือกหลักสูตรสำหรับนักศึกษากลุ่มสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ รุ่นปีการศึกษา 2566 |
| การเลือกหลักสูตรสำหรับนักศึกษากลุ่มสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ รุ่นปีการศึกษา 2566 ในระหว่างวันที่ 5 มิถุนายน 27 มิถุนายน 2567
นักศึกษาสามารถตรวจสอบประกาศของสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์และตรวจสอบวิธีการเลือกหลักสูตรทาง internet ได้ที่นี่...
1. ขั้นตอนการเลือกหลักสูตร ทาง internet ..ขั้นตอนการเลือกหลักสูตร..
2. ประกาศสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ เรื่อง เกณฑ์การพิจารณาจัดสาขาวิชาสำหรับนักศึกษาสังกัดสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์
..เกณฑ์การพิจารณาจัดหลักสูตร..
3. เอกสารแนบชื่อหลักสูตรในสำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ จำนวน 17 หลักสูตร
..ชื่อหลักสูตร..
4. นักศึกษาสามารถตรวจสอบข้อมูลการเลือกหลักสูตร ได้ที่ http://reg.sut.ac.th ใน ภายในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 หากพบข้อผิดพลาดให้รีบยื่นคำร้องที่สำนักวิชาฯ ด้วยตนเองภายในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 (เวลา 12.00 น.) หลังจากนี้จะไม่สามารถเปลี่ยนลำดับการเลือกได้ |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียน วันที่ประกาศ 4 มิถุนายน 2567 |
|
| 6. | มาเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2566 กันเถอะ |
| - การตรวจสอบข้อมูลก่อนวันสอบ
- นำอะไรเข้าห้องสอบได้บ้าง?
- สิ่งที่ไม่ควรปฏิบัติเมื่อเข้าห้องสอบ
- ระเบียบการแต่งกายเข้าห้องสอบ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223019 [คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียด] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 31 พฤษภาคม 2567 |
|
| 7. | การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2566 |
| นักศึกษาระดับปริญญาตรีและนักศึกษาบัณฑิตศึกษาที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาจากสภามหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 (โดยมีสถานะในระบบเป็นอนุมัติสำเร็จการศึกษาแล้ว) จะได้รับเอกสารสำเร็จการศึกษาชุดแจกฟรี (Transcript ภาษาอังกฤษ 1 ชุด และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา 1 ชุด) เป็นแบบ Digital Signature (ได้รับเป็น PDF File) โดยให้นักศึกษาเข้าไปทำรายการขอเอกสารดังกล่าวที่เมนูขอเอกสาร Online และเลือกประเภทการขอเอกสารเป็น Digital Signature [วิธีการขอเอกสาร]
ในกรณีที่นักศึกษาทำรายการขอเอกสารมากกว่าจำนวนชุดแจกฟรีที่ระบุข้างต้น หรือขอแบบ normal (รับด้วยตนเองหรือส่งไปรษณีย์) ระบบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายที่จะต้องชำระเพิ่ม (สถานะรับเงินจะเป็น ยังไม่จ่าย) ให้ดำเนินการชำระเงินให้เรียบร้อยก่อนระบบจึงจะดำเนินการจัดทำเอกสารให้ได้ [วิธีการชำระเงิน]
|
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 29 พฤษภาคม 2567 |
|
| 8. | ตรวจสอบห้องสอบ และเลขที่นั่งสอบ สำหรับการสอบประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2566 |
| นักศึกษาสามารถตรวจสอบห้องสอบ และเลขที่นั่งสอบ สำหรับการสอบประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2566 ได้ที่เมนูตารางเรียน/สอบ หรือดูที่ Application "SUT Registration System" ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 28 พฤษภาคม 2567 |
|
| 9. | การทำบัตรนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2567 รอบที่ 3 : Admission |
| นักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2567 รอบที่ 3 : Admission โปรด Upload ไฟล์รูปนักศึกษา มทส. เพื่อทำบัตรนักศึกษาใหม่ โดยแต่งกายตามระเบียบของมหาวิทยาลัย รูปขนาด 260 X 320 pixel Upload ไฟล์รูปตั้งแต่ วันที่ 28 พฤษภาคม 14 มิถุนายน 2567 มหาวิทยาลัยฯ จะจัดส่งบัตรให้นักศึกษาประมาณปลายเดือนมิถุนายน 2567 คลิก Link ที่นี่ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 28 พฤษภาคม 2567 |
|
| 10. | นักศึกษาที่มีรายวิชาสอบซ้ำซ้อนประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 3/2566 |
| สำหรับนักศึกษาที่ขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน โปรดตรวจสอบ วัน เวลา ห้องสอบ ให้ชัดเจนทางหน้าเว็บนี้เท่านั้น [คลิกที่นี่เพื่ออ่านรายละเอียด] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 28 พฤษภาคม 2567 |
|
| 11. | ประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80% ภาคการศึกษาที่ 3/2566 |
| นักศึกษาสามารถตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80% ก่อนเข้าห้องสอบได้ที่หน้า web ของศูนย์บริการการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป อนึ่ง ในวันสอบหากพบข้อสงสัยโปรดติดต่อที่กองอำนวยการสอบ อาคารเรียนรวม 1 หมายเลขโทรศัพท์ 044-220319 ตัวอย่าง วิธีการตรวจสอบเวลาเรียนไม่ครบ 80% คลิก >===ที่นี่===< |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 24 พฤษภาคม 2567 |
|
| 12. | การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี |
| การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี ก่อนสำเร็จการศึกษา คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี - VDO คำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือคำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือการสมัครสอบฯ - วิธีการสมัครสอบฯ - ตรวจสอบผลคะแนนฯ (หากระบบไม่แสดงผลคะแนนฯ ภายใน 2 สัปดาห์ ให้รีบติดต่อศูนย์บริการ โทร 044-223021) - ปฏิทินการทดสอบฯ ปีการศึกษา 2566 - ประกาศวันสอบฯ และรับสมัครสอบฯ ครั้งที่ 2 ภาค 3/2566 สอบวันที่ 7 มิถุนายน 2567 - ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ ครั้งที่ 2 ภาค 3/2566
|
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 3 พฤษภาคม 2567 |
|
| 13. | ปฏิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2567 |
| ปฏิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2567 รายละเอียดตามไฟล์แนบ 1. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติทั่วไป (นักศึกษาทุกระดับการศึกษา) [แผ่นที่ 1] [แผ่นที่ 2] 2. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาทุน (นักศึกษาทุนทุกระดับการศึกษา) [แผ่นที่ 1] [แผ่นที่ 2] 3. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 4 5 และ 6 [แผ่นที่ 1] [แผ่นที่ 2] 4. ประกาศปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2567 [แผ่นที่ 1] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224103 วันที่ประกาศ 27 มีนาคม 2567 |
|
| 14. | การลงทะเบียนเรียนรายวิชาที่เปิดสอนล่วงหน้า Online ก่อนเปิดภาคการศึกษาที่ 1/2567 (B67XXXXX) |
| การลงทะเบียนเรียนรายวิชาที่เปิดสอนล่วงหน้า Online ก่อนเปิดภาคการศึกษาที่ 1/2567 (สำหรับนักศึกษาใหม่ B67XXXXX รอบ : Portfolio) - ตามความสมัครใจของนักศึกษา (หากตัดสินใจลงทะเบียนเรียน โปรดปฏิบัติตามขั้นตอน และกำหนดการต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด) - ลงทะเบียนเรียนรายวิชาที่เปิดสอนล่วงหน้า Online ระหว่าง วันที่ 1 - 10 มี.ค. 67 [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 27 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
| 15. | การรับบัตรนักศึกษา ปีการศึกษา 2566 |
| นักศึกษาที่เข้าศึกษาในปีการศึกษา 2566 ที่ Upload รูปนักศึกษา ถูกต้อง เรียบร้อยแล้ว
แต่ยังไม่ได้รับบัตรนักศึกษา โปรดแสดง บัตรประชาชน, ใบขับขี่ หรือ Passport ติดต่อรับบัตรนักศึกษา
ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 เท่านั้น ที่ ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา อาคารเรียนรวม2
วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 13 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
| 16. | ประชาสัมพันธ์ดาวน์โหลดคำร้อง |
| นักศึกษาสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง พร้อมขั้นตอนการยื่นคำร้อง ได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ที่นี่ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 5 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
| 17. | วิธีการจัดส่งใบปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ |
| บัณฑิตที่ไม่ได้เข้ารับปริญญาในวันพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในปีที่ผ่านมาแล้ว มีความประสงค์จะให้จัดส่งใบปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ ให้ดำเนินการดังนี้
1) ชำระเงินค่ากล่องและค่าจัดส่งไปรษณีย์ (แบบลงทะเบียน) เป็นเงิน 150 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
2) แจ้งชื่อ-นามสกุล รหัสประจำตัวนักศึกษา ที่อยู่ที่ในการจัดส่งและเบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบภาพถ่ายบัตรประชาชนและหลักฐานการโอนเงิน(เฉพาะค่าดำเนินการจัดส่งใบปริญญาบัตรเท่านั้น) ไปที่อีเมลล์graduate@sut.ac.th
ทั้งนี้มหาวิทยาลัยจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณี
1. เกิดความเสียหายหรือสูญหายในระหว่างการจัดส่ง
2. โอนชำระเงินเกินกว่าที่ระบุไว้ ไม่สามารถขอคืนเงินได้
|
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 11 มกราคม 2567 |
|
| 18. | การขอรับเอกสารของนักศึกษาต่างชาติแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ |
| นักศึกษาต่างชาติที่มีความประสงค์จะขอรับเอกสารสำคัญทางการศึกษาและใบปริญญาบัตร โดยขอรับเอกสารแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ให้ดำเนินการดังนี้ ==ขั้นตอนการขอรับเอกสารแบบจัดส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศ== |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต โทร. 044-223028 วันที่ประกาศ 1 มกราคม 2567 |
|
| 19. | แจ้งเลขที่บัญชีของนักศึกษา กรณีมีเงินคืน |
| ขั้นตอนแจ้งเลขที่บัญชีของนักศึกษา กรณีมีเงินที่ได้รับคืนจากมหาวิทยาลัย กรอกข้อมูลที่ QR Code ที่แนบ ในรูป [อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 18 ธันวาคม 2566 |
|
| 20. | ขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคาร |
| ขั้นตอนการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคาร >>> นักศึกษาสามารถชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆ โดยการสแกนบาร์โค้ดจ่าย #ฟรีค่าธรรมเนียมธนาคาร ผ่านแอพพลิเคชั่น 3 ธนาคาร ดังนี้
# ธนาคารกสิกรไทย
#ธนาคารไทยพาณิชย์
#ธนาคารกรุงไทย
*** กรณีไปชำระที่เคาน์เตอร์เซเว่น หรือเคาน์เตอร์ธนาคาร/ไปรษณีย์ จะเสียค่าธรรมเนียมธนาคาร 10 บาท [Click อ่านข้อมูลเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 18 ตุลาคม 2566 |
|
| 21. | ประกาศแผนผังห้องสำหรับการเรียนการสอบ |
| อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
อาคารรัฐสีมาคุณากร (อาคารดิจิทัล B6*) [ชั้น 1] [ชั้น 5]
และห้องปฏิบัติการดิจิทัล (DIGITAL TECH LAB 1-15) อาคารรัฐสีมาคุณากร [ชั้น 2] [ชั้น 3] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร.3022-3 วันที่ประกาศ 14 กรกฏาคม 2566 |
|
| 22. | ปฎิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2566 |
| ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษานักศึกษาปกติทั่วไป นักศึกษาทุน นักศึกษาแพทย์ นักศึกษาทันตแพทย์ และนักศึกษาสหกิจศึกษา ประจำปีการศึกษา 2566 และกำหนดการตัดเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา เพื่อชำระค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา =ตามเอกสารแนบ= 1) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาปกติ ทั่วไป [หน้า 1] [หน้า 2] 2) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาทุน [หน้า 1] [หน้า 2] 3) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 4 ชั้นปีที่ 5 และชั้นปีที่ 6 [หน้า 1] [หน้า 2] 4) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 2 ชั้นปีที่ 3 [หน้า 1] [หน้า 2] 5) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปีที่ 2 ถึงชั้นปีที่ 6 [หน้า 1] [หน้า 2] [หน้า 3] 6) ปฏิทินชำระเงิน สำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษา 7) กำหนดการตัดเงินในบัญชีของนักศึกษาเพื่อชำระค่าเล่าเรียน |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 16 มิถุนายน 2566 |
|
| 23. | ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2566 |
| ปฏิทินการชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน ปีการศึกษา 2566 และกำหนดการตัดเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา เพื่อชำระค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา =ตามเอกสารแนบ= 1) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า (สำหรับนักศึกษาปกติทุกระดับการศึกษา) 2) กำหนดวันรับชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าบำรุงหอพักนักศึกษา และค่าปรับการชำระเงินล่าช้า (สำหรับนักศึกษาทุนทุกระดับการศึกษา) 3) กำหนดปฏิทินการส่งข้อมูลการชำระเงินโดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" ให้กับธนาคาร (สำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน) |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 27 มีนาคม 2566 |
|
| 24. | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เปิดให้บริการขอ Transcript Digital Signature แล้ว |
| โดยจะเริ่มให้บริการในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565 นี้ เป็นต้นไป [อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ วันที่ประกาศ 24 สิงหาคม 2565 |
|
| 25. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 26. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
| | เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน - เอกสารแนบประกอบการเบิกจ่าย [คลิกเพื่อ -> อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
|
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|