ความคิดเห็นของผู้ใช้
วันที่ข้อความ
11/10/2560 01:04
คำถามหากป่วยและไม่สามารถไปเรียนได้ ต้องการพักการเรียน ยังสามารถทำเรื่องทันมั้ยคะ แล้วต้องทำอย่างไรบ้างคะ ส่วนเทอม2สามารถลงเรียนได้ตามปกติหรือเปล่าคะ
คำตอบนักศึกษาติดต่อฝ่ายทะเบียนนักศึกษา เรียนรวม 2 เพื่อยื่นคำร้องนะคะ
วันที่ พุธ 11 ตุลาคม 2560 เวลา 08:42 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
10/10/2560 19:53
คำถามขออนุญาติสอบถามเรื่อง การถอนรายวิชาหน่อยครับ มันเลยกำหนดการถอนราวิชามา 4 วัน(รวมเสาร์-อาทิตย์) คือเข้าใจผิดเรื่องเวลานิดหน่อยครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังถอนทันไหมครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
คำตอบไม่สามารถถอนรายวิชาได้แล้วนะคะ นักศึกษาต้องสอบและเกรดก็เป็นไปตามระบบค่ะ
วันที่ พุธ 11 ตุลาคม 2560 เวลา 08:41 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
5/10/2560 08:45
คำถามขออนุญาติสอบถาม เรื่องการถอนรายวิชา สามารถให้มีหน่วยกิตที่เรียนเหลืออยู่อย่างน้อยสุดได้กี่หน่วยกิตครับ
คำตอบการลงทะเบียนเรียนแต่ละภาคการศึกษาต้องไม่น้อยกว่า 9 หน่วยกิต ไม่เกิน 22 หน่วยกิต หากไม่เป็นตามนี้ต้องติดต่อฝ่ายทะเบียนนักศึกษา เรียนรวม 2 นะคะ
วันที่ พฤหัสบดี 5 ตุลาคม 2560 เวลา 09:03 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
4/10/2560 14:40
คำถามขออนุญาติสอบถามครับ ถ้าผมเคยได้เกรดเเคล 1 เป็น D+ เเล้วเทอมนี้ผมรีเกรด แต่ผมถอน(ติดW) ผมสามารถลงแคล2 ได้ไหมครับ
คำตอบลงได้ค่ะ ระบบจะคิดเกรดเดิม
วันที่ พฤหัสบดี 5 ตุลาคม 2560 เวลา 09:04 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
2/10/2560 10:08
คำถามห้อง 1500 ควรมีเครื่องสแกนบัตรเพิ่มนะครับ เพราะว่านักศึกษาพันกว่าคนมาต่อคิวแค่ 4 เครื่องทำเสียเวลามากครับ ยิ่งช่วงเปลี่ยนวิชาเรียน กว่านักศึกษาทั้งหมดจะสแกนออกจนครบ ก็เสียเวลาไปประมาณ 20 นาทีแล้วครับ
คำตอบขอบคุณค่ะ จะแจ้งผู้เกี่ยวข้อง (ศูนย์คอมพิวเตอร์) นะคะ
วันที่ อังคาร 3 ตุลาคม 2560 เวลา 08:51 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
10:07
คำถามควรที่จะเพิ่มเครื่องเชคบัตรนักศึกษา ที่ห้อง1500 เพิ่ม เพราะว่าการเชคชื่อในเเต่ละครั้งจะใช่เวลานานมากกว่าคนจะเชคชื่อ ครบทุกคน
คำตอบขอบคุณค่ะ จะแจ้งผู้เกี่ยวข้องนะคะ
วันที่ อังคาร 3 ตุลาคม 2560 เวลา 08:51 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
28/9/2560 01:33
คำถามผมขออนุญาติแสดงความเห็นเรื่อง wifi ของมหาลัยหน่อยครับ คือตอนนี้ช้ามาก และหลุดบ่อยมากครับ ผมเเละเพื่อนๆรู้สึกถึงปัญหานี้มาได้ซักพักเเล้วครับ และประสบปัญหาอย่างมากครับ เพราะผมต้องทำงานที่มีอินเทอเน็ตมาเกี่ยวข้อง ผมเห็นว่าทางนักศึกษาจ่ายค่าบำรุงมหาลัยในราคาที่แพงมาก และอีกอย่างมหาลัยก็มีชื่อเสียงทางด้านเทคโนโลยี ปัญหานี้ควรได้รับการแก้ไขมากครับ
คำตอบขอบคุณค่ะ นักศึกษาสามารถติดต่อเพื่อแจ้งข้อมูลได้ที่ 044-224-802-4 หรือ line @sut_network เพื่อการปรับปรุงนะคะ
วันที่ พฤหัสบดี 28 กันยายน 2560 เวลา 13:37 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
26/9/2560 17:21
คำถามในกรณีทำเรื่องย้ายสาขา หากติดFและติดWสามารถย้ายสาขาได้มั้ยคะ
คำตอบนักศึกษาติดต่อยื่นคำร้องที่ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา ส่วนการพิจารณาคุณสมบัติจะอยู่ทีสาขาวิชาที่นักศึกษาจะย้าย นักศึกษาสามารถติดต่อที่สาขาวิชาก่อนได้นะคะ
วันที่ พุธ 27 กันยายน 2560 เวลา 08:41 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
25/9/2560 16:34
คำถามถามฝ่ายการเงินเรื่องเงินประกัน ตอนนี้ผ่านมา1เดือนหลังจากวันที่สภาอนุมัติจบแล้ว อยากสอบถามว่ามื่อไหร่จะหักหนี้สินเสร็จสิ้นครับ
คำตอบหลังจากมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะมีหนังสือแจ้งให้รับเงินได้ และนำหนังสือฉบับนั้นพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปรับเงินด้วยตนเอง หรือหากให้ผู้อื่นรับแทนให้ Download แบบฟอร์มรับเงินประกันทั่วไป ที่ http://www.sut.ac.th/ces/ เมนู นักศึกษาปัจจุบัน หรือติดต่องานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224-103 หรือกรอกเลขที่บัญชีธนาคาร เมื่อแจ้งจบการศึกษา การเงินฯ จะโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ
วันที่ อังคาร 26 กันยายน 2560 เวลา 08:35 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
24/9/2560 00:22
คำถามไม่ทราบว่าทางมหาวิทยาลัยจะใช้เวลาตรวจสอบหนี้สินมหาลัยประมาณกี่วันหรอครับจนกว่าจะเเจ้งหนังสือให้มารับเงินประกันคืน อยากทราบระยะเวลาโดยประมาณที่ทำต่อๆกันมาทุกปีๆครับ นับจากวันที่ไก้รับอนุมัติจบครับ ขอบคุณครับ
คำตอบหลังจากมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะมีหนังสือแจ้งให้รับเงินได้ และนำหนังสือฉบับนั้นพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปรับเงินด้วยตนเอง หรือหากให้ผู้อื่นรับแทนให้ Download แบบฟอร์มรับเงินประกันทั่วไป ที่ http://www.sut.ac.th/ces/ เมนู นักศึกษาปัจจุบัน หรือติดต่องานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224-103 หรือกรอกเลขที่บัญชีธนาคาร เมื่อแจ้งจบการศึกษา การเงินฯ จะโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ
วันที่ จันทร์ 25 กันยายน 2560 เวลา 09:46 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
21/9/2560 01:22
คำถามเมื่อไรจะตรวจสอบหนี้สินของ นศ.เรียบร้อยเหรอคะ
คำตอบการตรวจสอบหนี้สิน จะตรวจสอบหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นักศึกษาติดต่องานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224-103 นะคะ หลังจากมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะมีหนังสือแจ้งให้รับเงินได้ และนำหนังสือฉบับนั้นพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปรับเงินด้วยตนเอง หรือหากให้ผู้อื่นรับแทนให้ Download แบบฟอร์มรับเงินประกันทั่วไป ที่ http://www.sut.ac.th/ces/ เมนู นักศึกษาปัจจุบัน หรือกรอกเลขที่บัญชีธนาคาร เมื่อแจ้งจบการศึกษา การเงินฯ จะโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ
วันที่ พฤหัสบดี 21 กันยายน 2560 เวลา 08:34 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
19/9/2560 10:39
คำถามอาคาร F9 บ่อยครั้งมีรถยนต์ มาจอดบนถนน ทำให้การจราจร ติดขัด และสามารถเกิด อุบติเหตุได้ ผมมีความคิดเห็นว่าควรสร้างที่จอดรถยนต์ เพิ่มเติม และไม่ควรอนุญาติ ให้นำรถยนต์มาจอดบนถนน เพื่อเป็นการลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น ขอเรียน ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายครับ ขอบคุณครับ
คำตอบขอบคุณค่ะ จะแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องนะคะ
วันที่ อังคาร 19 กันยายน 2560 เวลา 11:58 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
18/9/2560 21:45
คำถามตอนนี้หนูอยู่ปี1 สำนักวิศวกรรมศาสตร์ หนูอยากย้ายสำนักไปสาธรณสุข สามารถไปทำเรื่องได้ตอนไหนค่ะ แล้วเกรดหนูต้องได้เท่าไหร่ขึ้นไปคะ
คำตอบ - ขอย้ายสำนักวิชา/สาขาวิชา 31 ก.ค. 2560 8:30 น. 12 ต.ค. 2560 16:30 น. นักศึกษาติดต่อฝ่ายทะเบียนนักศึกษา เรียนรวม 2 เพื่อเขียนแบบฟอร์มนะคะ
วันที่ อังคาร 19 กันยายน 2560 เวลา 11:52 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
14:31
คำถามหากทำเรื่องผ่อนผันแล้วยังไม่ไปจ่ายค่าเทอมตามวันที่กำหนดไว้ต้องทำเรื่องผ่อนผันต่อรึเปล่าคะ
คำตอบติดต่อฝ่ายทะเบียนนักศึกษา เรียนรวม 2 นะคะ
วันที่ อังคาร 19 กันยายน 2560 เวลา 11:51 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
15/9/2560 01:13
คำถามอยากทราบว่าถ้ารีรหัสต้องทำยังไง และถ้าเรารีรหัสตอนเทอม2 เราจะได้เรียนในเทอม2รึป่าวครับ รึต้องรอไปก่อนครับ
คำตอบจะเข้าภาค 2 มีกำหนดการรับสมัคร - สมัครกลับเข้าศึกษาใหม่ (กรณีเคยเป็นนศ.มทส.) 31 ก.ค. 2560 8:30 น. 27 ต.ค. 2560 16:30 น. นักศึกษาดูรายละเอียดคุณสมบัติได้ที่เมนู www.sut.ac.th/ces เมนู ผู้สนใจเข้าศึกษา หรือติดต่อฝ่ายรับนักศึกษา เรียนรวม 2 นะคะ
วันที่ ศุกร์ 15 กันยายน 2560 เวลา 08:40 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
[หน้าก่อน] [หน้าต่อไป]
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact : ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 ทุกวันทำการ เวลา 8.30-16.30 น.