|
|
|
235109 | PRINCIPLE OF MARKETING |
| หลักการตลาด |
| สังกัด | สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม, เทคโนโลยีการจัดการ |
| หน่วยกิต | 4 (4-0-8) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | รายวิชาต่อเนื่อง: | 235221, 235223, 235224, 235322, 235323, 235324, 235325, 235326, 235327, 235329, 235332, 235333, 235334, 235335, 235336, 235338, 235339, 235341, 235342, 235343, 235344 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | กรุณาดำเนินการเข้าสู่ระบบหากต้องการตรวจสอบรายชื่อ | | | รายชื่อ | กรุณาดำเนินการเข้าสู่ระบบหากต้องการตรวจสอบรายชื่อ |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab P = โครงงาน R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
|